09/01/2018 bởi Elite

ELITE BẮT TAY CÙNG TOONG KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG LÀM VIỆC CHO DÂN CÔNG SỞ

8 tiếng công sở nhàm chán, mệt mỏi.

8 tiếng công sở im lìm tại bàn làm việc

8 tiếng công sở đau nhừ mắt đến tay chân lưng gối

Những sự thật tưởng như bất di bất dịch này đã bị phá tan bởi một làn gió mới mang tên #Workhealthier đồng tổ chức bởi Elite Fitness và Toong Coworking space.

Tháng 12 vừa qua, chương trình #workhealthier do Elite kết hợp cùng Toong Coworking space- Mô hình văn phòng kiểu mới đã  ra mắt đầy hào hứng tại hai địa điểm  “Tổ Ong” Hoàng Đạo Thuý và Tràng Thi.

Nhằm mang đến một không khí làm việc tươi mới và năng động, giúp dân công sở khơi nguồn cảm hứng làm việc, Elite Fitness và Toong- Chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên và lớn nhất Việt Nam đã cùng nhau bắt tay làm nên một sự kiện ý nghĩa ngay tại chính văn phòng Toong.

Chương trình với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Elite như Mr Tyler Bùi- Giám đốc phát triển chương trình, Huấn luyện viên thể hình hàng đầu Ivan cùng toàn thể thành viên Toong. 

Mở đầu workshop, Mr Tyler Bùi nêu lên hiện trạng các bệnh phổ biến  mà dân văn phòng trong đó có các thành viên Toong  hay gặp phải như đau cổ, đau đầu, đau lưng, vẹo cột sống v.v…

Ngay sau đó, Huấn luyện viên Ivan đã hâm nóng không khí văn phòng bằng những bài tập vận động ngay trên ghế làm việc hoặc sàn nhà để điều chỉnh tư thế làm việc đơn giản và hiệu quả.

 

Kết thúc chương trình, văn phòng Tổ ong càng rộn ràng hơn bao giờ hết khi đại diện Elite tổ chức các trò chơi thử thách thể lực ngập tràn năng lượng.

Rất nhiều niềm vui, nụ cười rạng rỡ trong chương trình #workhealthier.

Các thành viên Toong đã tham gia vô cùng nhiệt tình và nhận về những phần quà độc quyền từ Elite Fitness.

 

Với #workhealthier,  8 tiếng văn phòng mà những bạn trẻ Toong trải qua đã không còn uể oải, mệt mỏi mà tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Mỗi người đã có dịp trải nghiệm cảm giác tập luyện ngay tại chính văn phòng của mình đầy vui vẻ đồng thời được cung cấp vô vàn kiến thức lý thú về sức khỏe lao động.

Từ thành công của chuỗi chương trình  #Workhealthier hợp tác cùng Toong, trong năm 2018, Elite sẽ chính thức ra mắt chương trình Corporate Wellness program được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và dân công sở. Gói tập luyện độc đáo này bao gồm kiến thức khoa học về phong cách sống bên cạnh thực hành tập luyện tại ngay chính văn phòng. Qua đó, Elite hy vọng sẽ đem lại cho các công sở, doanh nghiệp Việt một giải pháp đầy nhân văn và mới mẻ để cải thiện tinh thần và chất lượng làm việc của người lao động, giúp tập thể gắn kết và teamwork hiệu quả hơn.

RELATED NEWS