08/10/2019 bởi Elite

Elite Fitness đồng hành cùng SCI - 5000 Bước chân hạnh phúc

Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam 2019 là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm do SCI tổ chức với sự đồng hành của Elite Fitness và nhiều doanh nghiệp khác. Đây là sự kiện nhằm tạo không gian chia sẻ cho bệnh nhân, người thân và những cá nhân hoặc tổ chức quan tâm tới căn bệnh ung thư, từ đó truyền cảm hứng và nhấn mạnh thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình".

 

 

Sự kiện diễn ra vào ngày 6/10/2019 tại Công viên khu đô thị LePaRC by Gamuda, Hà Nội, quy tụ 1000 người tham dự, các hội viên nổi tiếng của Elite Fitness là MC Phan Anh, siêu mẫu Trần Mạnh Khang cũng có mặt để cùng truyền cảm hứng, khích lệ và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Luôn sát cánh cùng SCI trong các hoạt động tập luyện và kết nối cộng đồng, từ năm 2017, lớp Yoga miễn phí dành cho bệnh nhân ung thư vẫn diễn ra hàng tuần tại Elite Fitness. Elite Fitness hiểu rằng việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe chính là những giá trị tinh thần ý nghĩa nhất mà Elite Fitness có thể mang đến cho cộng đồng.

Hãy cùng Elite Fitness nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng hành cùng SCI từ lớp học Yoga miễn phí hàng tuần đến các sự kiện tập luyện, Elite Fitness muốn gửi gắm thông điệp: Yoga hay tập luyện không đơn thuần là môn thể thao, mà đó là lối sống. Lối sống sẽ quyết định sức mạnh tinh thần của bạn, là yếu tố cốt lõi để chiến thắng trong mọi thử thách. Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp thể dục thể thao, Elite Fitness luôn mang trong mình một sứ mệnh, nỗ lực hướng tới việc nâng cao nhận thức cho cộng đồng Việt Nam thông qua việc mang lại hỗ trợ về sức khỏe và tập luyện.

 

RELATED NEWS