16/07/2019 bởi Elite

Hòa mình vào buổi tiệc sinh nhật 3 tuổi Elite Fitness Thảo Điền

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Clb Thảo Điền, Elite Fitness đã có một buổi tiệc thân mật để chúc mừng Clb cũng như bày tỏ lòng tri ân đối với các khách hàng, các Hội viên lâu năm.

Chương trình được khởi động với tiết mục đầy sôi động của các HLV Group X.

Ngay sau đó bầu không khí dần được làm nóng lên với khí thế hừng hực của các HLV MMA.

Để khích lệ tinh thần của đội ngũ nhân sự tại Elite Thảo Điền và để tạo nên mối liên hệ đầy mật thiết đối với các Hội viên, Quản lý Clb - Mr Ethan Bùi đã có lời chia sẻ: “Buổi tiệc ngày hôm nay là sự tri ân đối với quý khách hàng đã tin tưởng và để Eltie Thảo Điền cùng đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe và vóc dáng suốt 3 năm qua.”

Đội ngũ Quản lý cấp cao cùng thổi nến chúc mừng buổi tiệc. Từ trái sang phải: Giám đốc điều hành Mr Steven Loh, Quản lý vận hành khu vực Ms Thu Trần, Giám đốc kinh doanh Ms Aymie Cabrera, Giám đốc thể thao Mr Gerry Chong, Quản lý GroupX Ms Rica Rodriguez.

Phần công bố kết quả rút thăm may mắn được mong đợi, giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại InterContinental Phú Quốc và 3 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ tập 1 tháng và phiếu điều trị da Clair Clinic.

Yoga là tiết mục không thể thiếu trong tất cả các buổi tiệc Elite Fitness. Màn biểu diễn đặc sắc của các HLV Yoga đã khiến các hội viên không ngừng vỗ tay tán thưởng.

Phần cuối của chương trình là tiết mục đầy ngẫu hứng của đội ngũ GroupX HLV cá nhân và HLV Yoga. Tiết mục mang đến không khí hứng khởi đến tất cả các hội viên có mặt tại buổi tiệc.

Sự kiện lần này của Elite Fitness không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc kỷ niệm mà còn là cơ hội để đội ngũ Clb Thảo Điền gửi lời tri ân đến hội viên. Cảm ơn các nhà tài trợ InterContinental Phú Quốc, Clair Clinic, Fresh Saigon, SaladStop và Tonda Pizza đã đồng hành cùng Elite Fitness để các hội viên có khoảng thời gian vui vẻ sau những giờ tập luyện hăng say. Thành lập từ năm 2010, Elite tự hào với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tập luyện nâng cao sức khỏe uy tín nhất đến với khách hàng. Đội ngũ Elite Fitness cam kết sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang tới hội viên những trải nghiệm tập luyện tốt nhất.

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn