02/10/2019 bởi Elite

Elite Long Biên tưng bừng mừng sinh nhật 2 tuổi

Tối ngày 26/9/2019, bữa tiệc mừng sinh nhật 2 tuổi CLB Elite Long Biên đã diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần sôi động. Làm nên không khí hứng khởi của đêm tiệc chính là loạt trải nghiệm lớp học mới lạ, talkshow “Cân bằng dinh dưỡng trong tập luyện” hữu ích với chuyên gia, cùng đặc quyền ƯU ĐÃI thẻ tập lớn nhất năm dành riêng cho hội viên và khách mời ghé thăm CLB.

Các hội viên và bạn bè có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho bữa tiệc.

Hội viên tự sáng tạo công thức salad ngon miệng “chuẩn fitness” cho riêng mình từ những nguyên liệu tươi ngon tới từ nhà tài trợ Delisa – Fresh Salad Bar – Lựa chọn cho bữa ăn lành mạnh.

Đông đảo hội viên hào hứng trải nghiệm những đòn võ thời thượng với lớp EMA

Buổi tập BodyPump trở nên khí thế & mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong bữa tiệc âm thanh ánh sáng. 

Những món quà nhỏ xinh được chuẩn bị riêng cho từng hội viên

Không khí mở đầu sự kiện được hâm nóng bằng màn trình diễn đẹp mắt của các HLV & hội viên.

Các thành viên trong đội ngũ Elite Long Biên hào hứng cắt bánh sinh nhật mừng tuổi thứ 2 của CLB

Elite Long Biên tri ân hội viên với bộ 3 giải: giải hội viên ưu tú, giải hội viên cống hiến và giải hội viên kết nối của năm.

Hai năm qua, đội ngũ nhân viên của Elite Fitness Long Biên đã cố gắng hết mình trong việc đem đến ngôi nhà tập luyện và rèn luyện sức khỏe thân thiện cho quý hội viên. Trong tương lai Elite Fitness Long Biên tuổi thứ 3 sẽ thêm phát triển, hoàn thiện và chuyên nghiệp để nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý hội viên.

Tin liên quan

Tải bộ nhận diện

thương hiệu

Liên hệ phòng truyền thông

info@elitefitness.com.vn